Trung tâm anh ngữ Ms Phương » Khóa học » Giao tiếp nâng cao (Inter – Advanced)

Khóa học

Giao tiếp nâng cao (Inter – Advanced)

Giao tiếp nâng cao (Inter – Advanced) Giao tiếp nâng cao (Inter – Advanced) Giao tiếp nâng cao (Inter – Advanced)

    Khai giảng vào: 11-05-2024

  • Học Phí: 2,500,000 VNĐ
  • Bằng cấp: Chứng Chỉ
  • Địa điểm học: Hà nội
  • Giảng viên: 100% Giảng viên Việt Nam
  • Giao tiếp nâng cao (Inter – Advanced)
  • Giao tiếp nâng cao (Inter – Advanced)
  • Giao tiếp nâng cao (Inter – Advanced)

    Chương trình được biên soạn dựa trên việc tổng hợp các sách như Let’s talk; Role Plays for today; Inside Out, Time savers speaking activities…. Chương trình học trong 25 buổi mỗi buổi 1h30 phút, 5 buổi thực hành và kiểm tra với Các phương thức giao tiếp; luyện tập nghe; nói thông qua chủ đề; tình huống; mở rộng vốn từ vựng giao tiếp thông thường và nâng cao với các chuyên ngành làm việc thực tế. Trong quá trình học, học viên đồng thời được luyện phát âm, nghe và thực hành phát âm để đạt hiệu quả cao trong giao tiếp. Kết thúc khóa học, MsP EC giúp Học viên phát triển khả năng giao tiếp; luyện phản ứng tốt trong nghe và nói tiếng Anh, giao tiếp thuần thục, tự tin và chuyên nghiệp trong thực tế và làm việc.

    Communication Progress

    Kỹ năng và kiến thức đạt được Nội dung khóa học “Giao Tiếp Tiếng Anh
     Nâng cao kỹ năng phản xạ tiếng anh - Tiếp xúc và trò chuyện với người bản ngữ
    Củng cố kiến thức Anh ngữ về ngữ pháp, từ vựng, và phát âm - Những bài dịch đoạn hội thoại (communication translation).- Sửa lỗi chính tả- Luyện phát âm theo giọng Mỹ.- Làm bài tập theo chủ điểm ngữ pháp
     Rèn luyện 4 kỹ năng : Nghe, Nói, Đọc, Viết - Thảo luận theo topic.- Tranh luận về tiếng Anh- Thuyết trình bằng tiếng anh- Làm bài tập theo nhóm: bài tập nghe và trả lời câu hỏi
    Kiến thức, kỹ năng, dạng bài tập cơ bản chuẩn bị cho luyện thi lấy chứng chỉ quốc tế TOEIC, TOEFL, IELTS…

    Đội ngũ các thầy, cô đã từng du học tại các nước Australia, England, … với vốn kinh nghiệm thực tế và phong cách giao tiếp tự nhiên, MsP EC sẽ là định hướng tốt cho các bạn muốn giao tiếp và giao tiếp tốt, tạo môi trường và điều kiện thuận lợi để các học viên phát triển và đạt được những mục tiêu đặt ra khi đến với MsP EC.

    Nội dung chính sẽ được biên soạn theo bộ sách Inside Out và English Pronunciation in Use, định hướng cho bạn tiến tới cách phát âm và giao tiếp tự nhiên và thuần thục, hãy đến với MsP EC và cùng thử sức!

      Thông tin Khách hàng

      Tên của bạn (*)

      Địa chỉ Email (*)

      Số điện thoại (*)

      Thông tin khóa học

      Tên khóa học

      Ngày khai giảng

      Yêu cầu khác