Trung tâm anh ngữ Ms Phương » Khóa học » Pre TOEIC (Toeic 400-500)

Khóa học

Pre TOEIC (Toeic 400-500)

Pre TOEIC (Toeic 400-500)

    Khai giảng vào: 29-04-2024

  • Học Phí: 1,500,000 VNĐ
  • Bằng cấp: Chứng Chỉ
  • Địa điểm học: Hà nội
  • Giảng viên: 100% Giảng viên Việt Nam
  • Pre TOEIC (Toeic 400-500)

    Chương trình học kết hợp của các yếu tố ngữ pháp quan trọng; các chủ đề từ vựng trọng tâm của đề thi Toeic; kết hợp với việc giúp học viên làm quen; rèn luyện với việc học nghe tiếng Anh.

    Khóa học giúp các học viên chuẩn bị thi Toeic hoặc muốn mở rộng từ vựng và bước đầu tiếp cận với việc học nghe để vững vàng bước vào lớp học Giao tiếp một cách tự tin và hiệu quả nhất. Tài liệu cho lớp học lấy từ nhiều nguồn khác nhau (các giáo trình và sách tham khảo, nguồn trên mạng, những ý kiến tham khảo của các giảng viên có kinh nghiệm), audio, các hình ảnh, tranh ảnh…

    Để giúp các bạn tiếp cận với ngữ pháp tiếng Anh một cách khoa học và thú vị, MsP EC đã đưa ra một chương trình học hoàn toàn mới. Khóa học là sự hoàn thiện về ngữ pháp: mở rộng đáng kể về từ vựng và bước khởi đầu tốt nhất cho cải thiện kĩ năng nghe tiếng Anh- kĩ năng yếu nhất của người Việt nói riêng và người nước ngoài học tiếng Anh nói chung. Với 26 buổi học thú vị, bổ ích; hấp dẫn, MsP EC sẽ giúp bạn thấy được sự tiến bộ sau từng buổi học, giúp bạn khám phá khả năng tiềm ẩn của chính mình.

    Khóa học giúp:
    1. Nâng cao vốn từ vưng và giúp học viên sử dụng được chungmột cách hợp lý khi kết hợp trong câu hay hội thoại và trong các hoàn cảnh thích hợp.
    2. Củng cố, bổ sung và nâng cao kiến thức ngữ pháp của học viên.
    3. Giúp học viên nói và viết một cách chính xác, hiểu và diễn đạt được điều mình muốn nói, lựa chọn được từ ngữ và cấu trúc, cách diễn đạt phù hợp.
    4. Nâng cao kỹ năng nghe của học viên thông qua việc hiểu được cách sử dụng đúng của từ và cấu trúc câu và thông qua việc nghe các bài nghe đơn giản, và các bài hát nhẹ nhàng và ý vị.
    5. Giúp học viên bước đầu biết cách giao tiếp, tránh tình trạng (bị) hiểu nhầm.
    6. Giúp học viên chuẩn bị cho các kháo học tiếp sau, khóa học nâng cao, ngữ âm, giao tiếp, khóa học luyện thi TOEIC, TOELF…

      Thông tin Khách hàng

      Tên của bạn (*)

      Địa chỉ Email (*)

      Số điện thoại (*)

      Thông tin khóa học

      Tên khóa học

      Ngày khai giảng

      Yêu cầu khác