Trung tâm anh ngữ Ms Phương » Khóa học » Tiếng anh cho người mới bắt đầu – E4Beginers

Khóa học

Tiếng anh cho người mới bắt đầu – E4Beginers

Tiếng anh cho người mới bắt đầu – E4Beginers Tiếng anh cho người mới bắt đầu – E4Beginers Tiếng anh cho người mới bắt đầu – E4Beginers Tiếng anh cho người mới bắt đầu – E4Beginers

    Khai giảng vào: 07-05-2024

  • Học Phí: 120,000 VNĐ
  • Giảm giá còn: 100,000 VNĐ
  • Bằng cấp: Chứng Chỉ
  • Địa điểm học: Hà nội
  • Giảng viên: 100% Giảng viên Việt Nam
  • Tiếng anh cho người mới bắt đầu – E4Beginers
  • Tiếng anh cho người mới bắt đầu – E4Beginers
  • Tiếng anh cho người mới bắt đầu – E4Beginers
  • Tiếng anh cho người mới bắt đầu – E4Beginers

    Bạn là người mới bắt đầu học tiếng Anh? Bạn đang cần học tiếng Anh để đi du lịch, để có thể hỏi đường, đặt phòng, gọi món, sử dụng phương tiện giao thông, điện thoại? Bạn cần có tiếng Anh để giao tiếp cơ bản khi tình cờ gặp một người nước ngoài? Bạn đã học tiếng anh lâu ngày nhưng do không sử dụng nên giờ không thể giao tiếp? Bạn mất căn bản tiếng Anh do trước đây học các ngoại ngữ khác như: Tiếng Pháp, Nga,…? Bạn đang tự hỏi mình chưa biết gì về tiếng Anh: không từ vựng, không ngữ pháp, không biết phát âm,… thì làm sao mình có thể tự học được tiếng Anh? Và bạn đang cần có một phương pháp học tiếng Anh để giúp bạn cải thiện khả năng tiếng Anh hiện tại của mình một cách nhanh và hiệu quả nhất?

    For Beginers
    Chương trình được thiết kế đặc biệt cho đối tượng học viên chưa từng tiếp xúc với tiếng Anh, hoặc những học viên muốn học tiếng Anh căn bản, học viên mất gốc, bắt đầu lại từ  đầu.

    Các bài giảng được biên soạn công phu. Học viên được tiếp cận với tiếng Anh từ những bài học đơn giản nhất từ: bảng chữ cái; số đếm; ngày tháng trong năm…đến các từ vựng với chủ đề quen thuộc trong cuộc sống; công việc hàng ngày. Bên cạnh đó giáo viên sẽ giúp học viên làm quen với các thành tố ngữ pháp cơ bản: cách cấu tạo từ, viết câu; viết đoạn văn; hoặc hội thoại ngắn. Đồng thời học viên được hỗ trợ tốt nhất để hình thành kĩ năng nghe và nói đơn giản.

    Với các bài học cụ thể; sinh động của MsP EC, bạn  không chỉ có cơ hội để làm quen; mà còn dần tiến tới học cách sử dụng tiếng Anh một cách trôi chảy, mạch lạc, chuyên sâu; bạn còn có thể tham gia các trò chơi bằng tiếng Anh; những câu đố thú vị; thưởng thức các bài hát tiếng Anh để hiểu; cảm nhận; và yêu hơn ngôn ngữ này.

      Thông tin Khách hàng

      Tên của bạn (*)

      Địa chỉ Email (*)

      Số điện thoại (*)

      Thông tin khóa học

      Tên khóa học

      Ngày khai giảng

      Yêu cầu khác